Dịch vụ sửa chữa điện nước, diện dân dụng uy tín tại quận 12

Posted by Bình Vũ on 06:42 with No comments
Dịch vụ sửa ống nước quận 12 chuyên nghiệp tại nhà cần là có ngay

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín quận 12 người thợ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ của chúng tôi có dụng cụ sửa chữa chuyên dụng tiên tiến nhất, kiến thức chuyên môn về điện nước và quan trọng nhất là kinh nghiệm đã được xây dựng từ nhiều công trình có độ phức tạp cao trong nhiều năm qua như: trường học, bệnh viện, khách sạn năm sao….

Các  hư hỏng hệ thống điện nước mà nhà bạn hay gặp như: chập cháy đường dây điện, hư xi bi, bị sập xibi, hư ổ cắm điện, hư công tắc, rò rỉ nước, không chảy nước, hư các thiết bị, hư vòi nước, hư bơm, hư vòi nước... Là những vấn đề khó chịu gây phiền toái nhưng là những vấn đề nằm trong tầm tay của dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín quận 12, chuyên : thay bóng điện quận 12 nhanh chóng và tiên lợi giá cả hợp lý.

 

Phương pháp lau chùi bồn cầu sạch bóng, hết vi khuẩn:

Trong tất cả các đồ trong toalet, bồn cầu thường xuyên là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn và khe ố vàng nhất. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp các bà nội trợ làm sạch bồn cầu nhanh chóng và đảm bảo nhất.

Các đồ chùi trong nhà tắm hiện nay, bao gồm cả bồn cầu, chính yếu đều là sứ trắng được phủ bằng những lớp men cao cấp mang tới vẻ đẹp sang trọng và tiện dụng. Những lớp men này nếu không được chùi hay thì rất nhanh bị ố vàng, bẩn. Nếu chùi bàn cầu sai cách thức không những không làm hết vệt ố, diệt khuẩn mà còn làm cho lớp men sứ bị hỏng, làm mất giá trị thẩm mỹ của các thiết kế bàn cầu.

Vì vậy, các chị em phụ nữ nên tham khảo những cách tẩy sạch bồn cầu dưới đây để có khả năng làm cho bồn cầu luôn trắng sáng, sạch vi khuẩn mà không cần trả tiền gọi dịch vụ làm sạch chuyên môn.

Các chị em phụ nữ thường lo lắng trong vấn đề tìm cách thức tẩy sạch bồn cầu bị ố vàng.

Chỉ dẫn tẩy sạch bàn cầu bằng hóa chất:

- Các chị em phụ nữ có thể xài các loại nước tẩy rửa bàn cầu như Javen, Duck, Vim,… để tẩy sạch bồn cầu bởi nó có tác dụng ngay tức thời và sạch bóng.

- Tuy nhiên khi dùng, các quý cô nên đeo găng tay để tránhngăngiảmphòngđề phòngngăn ngừa tiếp xúc trực tiếp với hóa chất gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó cũng nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng, vì nếu lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa sẽ khiến cho lớp men của bàn cầu dễ dàng bị bong ra, làm toa let không còn được sạch sẽ như mới.

- Hướng dẫn làm sạch bàn cầu khoa học nhất: Xịt nước tẩy bồn cầu vào phía trong thành bồn cầu. Đậy nắp bàn cầu 10 phút cho nước tẩy tác động đến vệt bẩn và diệt sạch vi khuẩn. Sau đấy, dùng bàn chải chà nhẹ và dội nước.

Phương pháp vệ sinh bồn cầu bằng nước tẩy Vim, Javen thường được nhiều gia đình áp dụng.

Hướng dẫn tẩy sạch bàn cầu không xài hóa chất tẩy rửa:

Cách thức lau chùi bồn cầu bằng hóa chất, chất làm sạch thường xuyên không được khuyến khích bởi đã là hóa chất thì ít nhiều cũng gây hại tới người xài. Hơn nữa, sử dụng cách thức vệ sinh bồn cầu nhiều lần bằng hóa chất sẽ gây ăn mòn sứ và dẫn tới màu men bị thay đổi. Vì thế, các chị em phụ nữ có thể thử một vài cách thức lau chùi bồn cầu không sử dụng hóa chất sau:

- Phương pháp vệ sinh bàn cầu bằng Coca Cola: Đổ một bình Coca Cola vào bàn cầu từ trên xuống theo hình xoáy ốc. Sau khi đã đổ Coca vào trong toilet, nên ngâm ít nhất là 1 tiếng đồng hồ hoặc có khả năng ngâm cả đêm để có được kết quả cao nhất. Sau  khi Coca đã ngấm, chỉ cần sử dụng bàn chải cọ và chà xung quanh rồi dội sạch lại bằng nước.

Các quý bà có khả năng thử các phương pháp làm sạch bàn cầu bị ố vàng với chanh, coca hoặc dấm trắng.



- Phương pháp vệ sinh bồn cầu bằng chanh tươi: Trộn nước cốt chanh với xà bông giặt sau đấy đổ hỗn hợp trên vào các vít ố vàng. Để khoảng 20 phút và dùng bàn chải chà mạnh, các vệt ố vàng sẽ nhanh chóng biến mất. Đây vốn là phương pháp lau chùi bồn cầu nói riêng và vệ sinh các bộ phận toalet của ai Nhật.

- Cách lau chùi bàn cầu bằn dấm trắng và bột soda làm bánh (bột nở): Đổ dấm trắng và một thìa canh baking soda vào bồn cầu, bồn tắm hay lavabo có vít ố vàng. Ngâm trong khoảng 30 phút, sau đó xài bàn chải kỳ cọ bồn  cầu hoặc lavabo trắng sáng.

- Cách tẩy sạch bàn cầu bằng phèn và chanh: Hỗn hợp nước phèn và chanh cũng là phương pháp hay giúp lau chùi bồn cầu đảm bảo. Chỉ cần nhỏ dung dịch này vào miếng khăn rửa thấm dung dịch vào sau đấy vệ sinh nhiều lần trên bề mặt có chứa vết bẩn sau đấy để khoảng 20-30 phút sẽ thấy sự thay đổi.


Các bà nội trợ nên duy trì công việc làm sạch định kỳ cho bàn cầu gia đình ít nhất 1 lần mỗi tuần để bàn cầu được sạch khuẩn và sạch sẽ.

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước Hồng Vũ còn các dịch vụ khác như:  sửa điện quận thủ đức