Thay thế sửa chữa thiết bị điện nước tại nhà ở TP HCM

Posted by Bình Vũ on 00:42 with No comments

Chuyên sửa chữa điện nước tại nhà nhanh, chu đáo, uy tín ở HCM


Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp là dịch vụ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên am hiểu kiến thức sâu về hệ thống điện nước và đặc biệt là thợ có kinh nghiệm trong vấn đề sửa chữa, thiết kế, thi công hệ thống điện nước. Chúng tôi sở hữu những đồ nghề chuyên nghiệp, đầy đủ, hiện đại.

Các vấn đề hệ thống điện nước mà nhà bạn hay gặp như: sập xi bị liên tục, cháy dây điện âm tường, cháy cầu chì, hư ổ cắm, công tắc, nứt ống nước, không bơm được nước, rò rỉ nước, bể vòi nước, bơm không hoạt động hư chậu rửa... Là những vấn đề thường gặp và khó khắc phục nhưng sẽ trở nên đơn giản nếu chúng tôi xuất hiện.

Sửa điện quận gò vấp


Hướng dẫn cách khắc phục hư hỏng máy nóng lạnh:

Ấm nóng lạnh là một thiết bị điện máy khá phổ biến. Đây là một sản phẩm có thiết kế khá đơn giản dễ dàng sử dụng. Mặc dù thế, trong quá trình xài cũng có xảy ra những vấn đề trục trặc ngoài dự kiến mà chúng ta có thể khắc phục được để tránh những hư hỏng khác.

Sau đây là một số trường hợp cần bảo dưỡng khi sử dụng thiết bị:

Cắm máy liên tục dẫn đến vượt tải, hao điện, trục trặc bộ phận bảo vệ:

Trong máy nóng lạnh có chi tiết rơle tăng giảm nhiệt độ nước, rơle nhiệt độ ở ấm nóng lạnh cũng có tác dụng tự cắt khi nhiệt độ đủ cao và ngược lại sẽ truyền điện cho thanh đun nếu nhiệt độ không đủ. Nhiều người dùng thường nghĩ không đúng rằng máy nóng lạnh đã có rơle ngắt điện này nên có thể yên tâm gắm điện suốt cả ngày. Đây là nguyên nhân khiến dây trở cũng như một số bộ phận khác, đặc biệt là phần cách điện, bị hư do phải hoạt động quá liên tục. Cách giải quyết thay thế các bộ phận bị trục trặc, nếu không tự thay thế được nên gọi nhân viên chuyên môn đến tận nhà để sửa chữa.

Thanh nhiệt bị phủ lớp cặn dẫn đến các trường hợp sau:

Xài lâu thanh đun bị bám chất dơ dẫn đến đun nước lâu nóng, nhiệt độ thanh càng phải tăng cao làm cát thạch anh bên trong co giãn gây nứt vỡ lớp đất bám, đồng thời làm nứt vỏ cách điện của thanh điện trở và rỉ điện ra nước.

Hỏng gioăng:

Dùng một thời gian phần gioăng bị biến dạng dẫn đến rò điện, lậu nước.

Phần quan trọng này cũng rất dễ hư và mất chức năng cách điện trong trường hợp mất nước, trong bồn không còn nước, nhưng dây dây đun vẫn nóng lên, sinh nhiệt và làm cháy roang.

Một số loại thiết bị nước nóng hiện nay đã thêm bộ role kép gồm hai role: Role dùng đo nhiệt độ nước và role tự động bật tắt điện khi bị trục trặc hoặc khi nước nóng quá ngưỡng cho phép. Tuy nhiên, role này cũng không thể bảo đảm cho người xài hoàn toàn tránh khỏi nguy cơ bị điện giật.

Biện pháp sửa chữa là nên thay roang

Máy nóng lạnh bị rỉ nước:

Ngoài trường hợp hỏng roang đã đề cập ở trên thì hư lớp magie cũng dẫn đến vấn đề này.

Theo cấu tạo thì bên trong của bình nước nóng có thanh magie, tác dụng của thanh này là làm vật hi sinh để cản ăn mòn vỏ ấm. Qua thời gian sử dụng thanh magie bị ăn mòn hết và ăn mòn sang thành bình ấm, gây nên vấn đề chảy nước.

Cách phòng tránh hỏng hóc này là thường xuyên vệ sinh bảo dưỡng ấm nước nóng định kỳ, đổi thanh magie.

Cách giải quyết là mở toàn bộ lớp thân và phôi cách nhiệt bình nước nóng, kiểm tra rỉ nước và hàn thân bình, kiểm tra tổng thể thêm 1 lần nữa, thay thanh magie đổ phôi cách nhiệt và lắp lại như cũ.

Bình nóng lạnh không có điện:

Xem lại nguồn điện xung quanh như công tắc, phích cắm, cb  nếu đã kiểm tra tất cả mà vẫn không có điện, vui lòng kêu bộ phận kỹ thuật vì rất có thể máy đã bị lỗi board nguồn, cháy tụ…

Bình nóng lạnh không nóng:

Đa phần nguyên nhân của sự cố này là do thanh đốt nóng bị hỏng, còn gọi là thanh biến trở. Phương án khắc phục duy nhất là thay thanh đốt nóng.

Máy nước nóng lạnh bị chạm điện:

Lý do chính của vấn đề này là ấm nóng lạnh không được lắp đúng cách nếu máy nóng lạnh của bạn còn mới. Còn khi máy của khách hàng đã sử dụng lâu ngày và mới có hiện tượng chạm điện thì có một vài nguyên nhân sau:

Máy nóng lạnh bị giật điện ra ngoài:

o          Do máy bị rỉ nước

o          Rò rỉ nguồn điện do va đập, chuột cắn dây nguồn..

o          Hư board mạch do dùng máy quá lâu hoặc lỗi sản xuất

o          Vỏ cách điện của thanh điện trở bị ăn mòn gây rỉ điện ra nguồn nước

Cách giải quyết:

o          Ngắt nguồn

o          Kiểm tra nguyên nhân rò điện sửa chữa thiết bị

o          Lắp MCB chống giật.

o          Nối đất cho máy nước nóng.

HÃY LIÊN HỆ CHO DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ PHỤC VỤ TỐT NHẤT


0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com