Thợ sửa điện nước quận 12 luôn sẵn sàng có mặt

Posted by Bình Vũ on 00:58 with No comments

Thợ sửa chữa điện nước quận 12 làm việc 24/7



Vậy bạn nên thuê ai? Hãy thuê cho chúng tôi Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp Quận 12


Quạt gia đình là máy làm hạ nhiệt hay sử dụng nhất trong các gia đình ở Việt Nam. Nhưng mà, một lượng lớn người tiêu dùng vẫn mắc sai sót khi sử dụng quạt.

Vận hành thiết bị, mở cửa: Không hẳn lúc nào cũng đúng

TS Nguyễn Phan Kiên, Viện Điện tử Y sinh, trường Đại học Bách khoa Hà Nội chia sẽ, quạt gia dung sở hữu khả năng là tạo gió, lưu thông gió, từ đó gián tiếp làm mát. Vì thế, khi bật quạt thì cần vận hành cửa để gió tự nhiên lưu thông vào căn phòng kết hợp cùng gió của máy làm ra sự lưu chuyển gió. Nhưng mà, vào các ngày nắng nóng không nên cứ bật quạt là phải mở cửa.

Thời gian khoảng 12h - 5h chiều là khoảng thời gian nhiệt độ không khí tăng lên rất lớn, do đó, nếu mở cửa khi đó thì khí nóng từ ở ngoài sẽ tràn vào trong căn phòng. Do đó, hay nhất trong lúc thời gian này cần sử dụng màn cửa, lưới để ngăn sức nóng cho căn nhà, tối thiểu bớt lượng nhiệt tràn vào nhà thì thiết bị mới có tác dụng. Nếu như không có màn che thì phải khép cửa. Cuối giờ chiều, khi nắng dịu bớt, gió nóng cũng bớt dần thì nên mở cửa để khí tươi tràn vô căn phòng, làm cho sự lưu truyền gió khi sử dụng máy.

Thiết bị xối vào người, dễ bệnh

Khá nhiều người tiêu dùng có nếp đặt thiết bị giáp cơ thể, cho xối trực tiến gió máy quạt vô cơ thể, thậm chí không chuyển hướng trong thời gian dài. Việc này tưởng là giúp quí vị đón nhận luồng gió mát nhiều hơn, nhưng mà thực tế lại khá là có hại cho sức khỏe. Ở nơi da bị thiết bị luồng vô, mồ hôi khô hơi lẹ sẽ làm nhiệt độ ngoài da giảm xuống nhanh, còn phần da không có khí thổi, mồ hôi bốc hơi chậm, nhiệt độ ở da khá cao hẳn. Việc không bằng nhau này khiến cho việc lưu thông máu cũng như tuyến tiết mồ hôi không đồng nhất, có khả năng dẫn đến trạng thái thân thể bứt rứt không thoải mái, tê đầu, thậm chí say sẩm.

Thợ sửa chữa điện nước nhanh


Tất cả chuyên gia đưa ra lời khuyên, khi nằm máy quạt, tốt nhất nên nằm theo hướng thổi của quạt, hướng ra cửa. Phòng thoáng gió thì chỉ nên bật máy quạt số nhỏ cho gió thổi nhẹ, tốt nhất là dùng thiết bị đảo chiều.

Một sai trái nữa mà TS Nguyễn Phan Kiên đưa ra lời khuyên đến người sử dụng máy quạt là thói quen khi bước từ phía ngoài nắng nóng đi vô nhà, hoặc sau khi vận động thể thao, mồ hôi đỗ như tắm mà đi lại vận hành máy quạt luồng trực tiếp vô cơ thể cùng mong muốn cảm giác mát nhanh chóng. Việc này rất nguy hiểm vì lúc hoạt động mạnh làm mồ hôi tiết ra cao, không ráo kịp rất dễ khiến cho chúng ta dễ bị cảm lạnh.

Theo TS Nguyễn Phan Kiên, lúc người nhiều mồ hôi không phải vận hành quạt liền mà hãy sử dụng khăn sạch lau khô mồ hôi, tiếp theo mới vận hành máy quạt cũng như đặt từ xa để làm mát từ từ chứ không nên thổi thẳng gió mát vô người.

Để sai vị trí, giảm tác dụng làm mát

Một lưu ý nữa là người dùng là không nên để quạt tại nơi gần hướng khi khi trời đang nhiệt độ nóng. Do lúc đó thiết bị sẽ luồng theo hơi nóng từ phía ngoài đem vô nhà, khiến cho khí trong căn nhà càng nóng hơn. Trong khí hậu nhiệt độ như thế, hay nhất cần để một chậu nước (thả vào đó cục nước đá thì càng tốt) phía trước quạt để tràn gió mát ra không gian trong phòng.

Chúng tôi là dịch vụ sửa điện nước Hồng Vũ


Còn với quạt treo tường, nơi lắp ráp không nhất thiết cao quá vì sẽ làm giảm khả năng làm mát, hay không gắn quá thấp khiến bớt vùng làm mát của thiết bị. Ngoài ra, sử dụng chức năng xoay đảo hướng cho khi làm mát trãi khắp căn phòng hơn là cùng vận hành nhiều quạt cùng lúc, vừa hao điện năng, vừa tạo nhiều hướng khí dịch chuyển trong căn phòng sẽ không hiệu quả.

Vì công suất tiêu thụ nhiều ở mùa hè bởi vậy người dùng phải thường xuyên làm sạch cánh máy quạt, lồng quạt, ổ trục, kết cấu đảo gió cũng như bôi dầu để thiết bị hoạt động tốt. Một chiếc quạt bám đầy bụi dơ sẽ không thể mang đến luồng gió mát sạch cho căn phòng các bạn.

ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com